Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Tuyệt chiêu trị hôi nách bằng muối ăn tại nhà

Muối ăn là gia vị không thể thiếu trong những món ăn hàng ngày, muối ăn còn có tác dụng hiệu quả trong việc diệt khuẩn và điều trị mùi hôi cơ thể. Tham khảo cách trị hôi nách bằng muối ăn trong bài viết dưới đây.

Trong muối ăn có chứa nhiều thành phần có khả năng diệt khuẩn, nhờ đó muối ăn còn được sử dụng để khử mùi cơ thể. Ngoài ra muối ăn còn được nhiều người sử dụng để tẩy tế bào chết trên da, làm mịn da.


Cách trị hôi nách bằng muối ăn tại nhà

1. Cách trị hôi nách bằng muối ăn và dấm.


Trong thành phần của dấm có chứa nhiều axit hữu cơ khi tác dụng với Natri Clorua ( muối ăn ) sẽ tạo thành một dung dịch hòa tan có khả năng trị mùi hôi nách, giúp vùng da dưới cánh tay thông thoáng hơn.

Cách thực hiện:

- Bạn lấy khoảng 2 muỗng cafe muối ăn rồi pha đều với 1 muỗng dấm và nước ấm. Sau đó bạn lấy bông thấm và bôi nhẹ lên vùng nách. Để như vậy trong 5 phút rồi mới rửa lại bằng nước sạch.

2. Cách trị hôi nách bằng muối pha loãng.


- Lấy 3 muỗng muối ăn pha loãng với nước ấm, lấy bông gòn thấm vào nước muối rồi bôi đều lên vùng nách sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Bạn cũng nên thường xuyên áp dụng và kiên trì thực hiện thì 2 cách trị hôi nách bằng muối ăn trên mới đem lại hiệu quả thực sự cho bạn. Tuy nhiên những phương pháp này không thể điều trị dứt điểm được. Muốn điều trị dứt điểm căn bệnh này bạn có thể tìm đến công nghệ Miradry, công nghệ này sẽ giúp bạn điều trị chứng mùi hôi - ra mồ hôi dưới cánh tay dứt điểm, chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất, mang lại sự tự tin cho bạn.


Để được tư vấn, mời bạn vui lòng liên hệ Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo số hotline: 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét