Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Cách chữa hôi nách bằng lá trầu không cực hiệu nghiệm

Sử dụng lá trầu không kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên khác là cách chữa trị hôi nách cực hiệu nghiệm, giúp bạn xóa đi nỗi mặc cảm vì bệnh hôi nách.

Cách chữa hôi nách bằng lá trầu không cực hiệu nghiệm
Cách chữa hôi nách bằng lá trầu không cực hiệu nghiệm

Công dụng trị hôi nách của lá trầu không.


Trong thành phần của lá trầu không có chứa một lượng hợp chất phenol dồi dào có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hôi mạnh nên rất phù hợp để sử dụng trong việc loại trừ mùi hôi nách.

Ngoài ra trong lá trầu không có chứa nhiều khoáng chất, vitamin C, đường và tinh dầu. Vitamin C trong lá trầu có tác dụng làm trắng sáng và se khít lỗ chân lông. Tinh dầu trong lá trầu không thuộc nhóm khoa học phenol có tính kháng sinh mạnh, có tác dụng sát trùng và ức chế nhiều loại vi khuẩn . Chính vì vậy, lá trầu không được sử dụng để khử mùi và trị hôi nách khá hiệu quả.

Dưới đây là một số công thức trị hôi nách bằng lá trầu không.

1. Cách chữa hôi nách bằng lá trầu không kết hợp với gừng.


- Nước cốt của củ gừng sau khi giã nhuyễn kết hợp với bã trầu không giã nát bôi vào nách. Làm đều đặn sẽ giúp khử mùi hôi, giúp cho vùng nách khô thoáng dễ chịu.

2. Nước cốt chanh kết hợp với lá trầu không


Chanh tươi và lá trầu không kết hợp với nhau có tác dụng diệt khuẩn rất hiệu nghiệm. Cách làm bạn có thể xay nhuyễn lá trầu không sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh rồi xát lên vùng nách. Làm cách này hàng ngày sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Bước 1: Tẩy da chết bằng chanh. Cắt ½ quả chanh rồi chà xát nhẹ nhàng vùng nách để loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết. 5 phút sau rửa lại bằng nước, dùng khăn lau khô.

Bước 2: Giã nát lá trầu không vắt lấy nước rồi bôi vào vùng nách. Vừa bôi vừa mát xa. Thực hiện cách trị hôi nách dân gian này vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau thì rửa sạch bằng nước.

Thực hiện 2-3 lần/tuần cách trị hôi nách dân gian này để xua tan mùi hôi nách nhanh chóng.

Lưu ý:

Các phương pháp chữa trị hôi nách bằng mẹo vặt dân gian chỉ có tác dụng khử mùi tạm thời chứ không thể điều trị dứt điểm. Để chữa trị triệt để căn bệnh hôi nách, bạn nên tìm đến công nghệ Miradry. Công nghệ này sẽ giúp bạn điều trị triệt để mùi hôi - mồ hôi nách chỉ sau 1 lần điều trị.

Để được tư vấn chi tiết, mời bạn liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo số hotline: 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét