Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Lăn khử mùi có trị được hôi nách triệt để không?

Sử dụng lăn khử mùi là cách nhiều người áp dụng để thoát khỏi phiền hà của mùi hôi nách. Tuy nhiên dùng lăn khử mùi có hiệu quả triệt để trong việc điều trị mồ hôi nách hay không? Cùng tìm hiểu về lăn khử mùi trong bài viết sau.

Lăn khử mùi có diệt được vi khuẩn không?

Lăn khử mùi có trị được hôi nách triệt để không?
Lăn khử mùi có trị được hôi nách triệt để không?
Thực chất mồ hôi của chúng ta gần như không có mùi, sở dĩ mùi hôi xuất hiện là do các vi khuẩn ký sinh kết hợp với các phân tử có trong mồ hôi gây ra mùi hôi nách khó chịu.

Chính vì thế, để trị khỏi bệnh hôi nách, điều đầu tiên là phải diệt được những vi khuẩn kí sinh trên da. Trong thành phần của lăn khử mùi có chất kháng khuẩn có thể tiêu diệt được những vi khuẩn này. Để có hiệu quả tốt hơn, trước khi sử dụng lăn khử mùi bạn nên vệ sinh vùng nách kỹ lưỡng.

Lăn khử mùi có ngăn được mồ hôi tiết ra?


Các loại lăn khử mùi trên thị trường đều quảng cáo rằng có thể bảo vệ cơ thể khỏi mồ hôi nách cả ngày nhưng thực ra nó chỉ có tác dụng giảm lượng mồ hôi tiết ra khoảng 30%, trong vòng 4-5 giờ/ngày.

Các vết ố vàng trên áo


Sử dụng lăn khử mùi rất chứa nhôm dễ gây ra những vết ố vàng trên áo do nhôm tác dụng với mồ hôi và để lại những vết ố vàng trên áo hoặc da vùng nách.

Dùng lăn khử mùi trước khi đi ngủ


Ban đêm là thời điểm lăn khử mùi sẽ tiếp xúc trực tiếp với da mà ít bị mồ hôi ngăn cản do ban đêm bạn ít vận động và ít mồ hôi. Chính vì thế đây là môi trường thuận lợi cho những chất diệt khuẩn trong lăn khử mùi có thể phát huy tác dụng diệt khuẩn cao hơn.

Không phải ai cũng cần đến lăn khử mùi


Trên thực tế cũng có rất nhiều người không cần phải sử dụng lăn khử mùi để có hương thơm cho bản thân. Những người không bị mắc bệnh hôi nách thì không nên sử dụng lăn khử mùi vì nó có thể sẽ khiến bạn từ một người hoàn toàn không có mùi hôi nách thành người mắc bệnh hôi nách.

Những người có ráy tai khô và sáng màu thì không cần phải sử dụng lăn khử mùi vì những người đó sẽ thiếu một chất hoá học trong nách để vi khuẩn gây mùi tạo nên mùi hôi nách khó chịu.

Lăn khử mùi là biện pháp ngăn chặn mùi hôi nách ngay lập tức và đang được nhiều người lựa chọn tin dùng. Tuy nhiên lăn khử mùi chỉ có tác dụng tạm thời mà không thể loại bỏ tận gốc mùi hôi nách, ngoài ra khi sử dụng lâu dài còn gây ra những vết ố vàng trên áo và ảnh hưởng đến da vùng nách.

Để điều trị triệt để bệnh hôi nách bạn nên tìm đến công nghệ MiraDry. Với năng lượng vi sóng tỏa ra phân nhiệt lên đến 60 độ sẽ tiêu diệt toàn bộ ổ vi khuẩn vùng nách và màng nhầy dưới cánh tay, từ đó phá hủy tận gốc tuyến mồ hôi vùng nách. Chỉ 1 lần duy nhất giúp bạn thoát khỏi hoàn toàn nỗi ám ảnh của bệnh hôi nách. Đây cũng là công nghệ đầu tiên và duy nhất không cần phẫu thuật giúp điều trị triệt để hôi nách.

Để được tư vấn điều trị, mời bạn liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo số hotline: 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét