Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Cách tẩy nốt ruồi bằng dấm táo có hiệu quả không

Tẩy nốt ruồi bằng giấm táo là một trong những mẹo vặt dân gian được nhiều người áp dụng bởi cách thực hiện đơn giản, nguyên liệu dễ tìm.

Tham khảo thêm:


* Cách tẩy nốt ruồi bằng giấm táo.



- Làm sạch da, dùng bông tăm nhúng vào dấm táo rồi lăn vào nốt ruồi nhiều lần. Để dấm táo trên nốt ruồi khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

- Thực hiện 3 lần/tuần. Sau khoảng 4 tuần sẽ có kết quả như ý.

Cách tẩy nốt ruồi bằng giấm táo có hiệu quả không
Mẹo tẩy nốt ruồi bằng giấm táo

* Lưu ý:

- Cách xóa nốt ruồi bằng giấm táo chỉ là mẹo truyền miệng trong dân gian, chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh tính an toàn và hiệu quả của phương pháp này.

- Trong dấm táo có chứa axit có tính mài mòn, cần hạn chế dây ra các vùng da xung quanh để tránh tổn thương.

- Với những loại da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hay những nốt ruồi kích thước lớn, nổi trên mặt da thì phương pháp này không phù hợp.

Nốt ruồi đa số là lành tính nhưng nếu tác động không đúng cách sẽ gây ra biến chứng, lây lan. Để tẩy nốt ruồi hiệu quả, bạn cần đến bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị chứ không nên tự ý tẩy tại nhà, nhất là với những nốt ruồi trên mặt.

Thay vì áp dụng cách tẩy nốt ruồi bằng giấm táo và lo sợ kích ứng da, bạn có thể tham khảo công nghệ đánh bay nốt ruồi chỉ trong 5 phút Laser Co2 Fractional. Đây là công nghệ tẩy nốt ruồi được Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê đang áp dụng, công nghệ đã qua sự kiểm chứng an toàn, hiệu quả của tổ chức FDA Hoa Kỳ.

Để được tư vấn chi tiết, mời bạn liên hệ theo địa chỉ:
VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ
ĐỊA CHỈ: 36 ĐỖ QUANG - TRẦN DUY HƯNG - HÀ NỘI
Hotline: 1900 55 55 55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét