Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Cách tẩy nốt ruồi bằng tỏi có hiệu quả không

Tỏi không chỉ là loại gia vị được dùng nhiều trong nấu ăn mà còn được biết như một nguyên liệu để làm đẹp da, bên cạnh đó công dụng tẩy nốt ruồi của tỏi cũng được nhiều chị em tận dụng. Cách tẩy nốt ruồi bằng tỏi được áp dụng khá phổ biến tuy nhiên có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào cách thực hiện và tình trạng của nốt ruồi.

* Công dụng tẩy nốt ruồi của tỏi.


Trong tỏi có chứa nhiều thành phần kháng sinh tự nhiên và các khoáng chất có tính sát khuẩn, nước ép từ tỏi có tính axit dễ gây bong da làm mờ dần những nốt ruồi có kích thước nhỏ, không nổi trên mặt da. Chính vì thế đây được coi như một nguyên liệu để làm mờ nốt ruồi trên mặt.
 Cách tẩy nốt ruồi bằng tỏi có hiệu quả và an toàn không

* Cách thực hiện:

–     Thực hiện đều đặn, thường xuyên trong 1 thời gian dài: để nhận thấy kết quả khi tẩy nốt ruồi bằng tỏi, bạn cần thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày và trong 1 thời gian nhất định.

* Tẩy nốt ruồi bằng tỏi có hiệu quả không?


Đây là phương pháp được lưu truyền trong dân gian chứ chưa được chứng minh khoa học do đó không phải ai áp dụng cũng mang lại hiệu quả.

Để phương pháp này mang lại hiệu quả còn phụ thuộc vào các yếu tố:

–     Nốt ruồi lành tính, có kích thước bé, không nổi lên trên bề mặt da, không mọc ở những vị trí nhạy cảm: Bản chất nốt ruồi là những u hắc sắc tố da lành tình, nhưng nếu bị tác động gây tổn thương không đúng cách thì dễ bị chuyển thành ác tính. Vì vậy, các tẩy nốt ruồi bằng tỏi chỉ nên thực hiện khi bạn biết chắc đó là nốt ruồi lành tính. Nếu không, bạn không nên tự ý tẩy xoá bằng tỏi hay bất cứ nguyên liệu nào.

Trong trường hợp nốt ruồi của bạn có kích thước lớn, có dấu hiệu là u hắc tố ác tính, bạn cần đến các thẩm mỹ viện tên tuổi để bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn. Hiện nay, sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ Laser Co2 Fractional, một giải pháp loại bỏ nốt ruồi thông minh và hiệu quả nhất. Với nguyên tắc hoạt động phát ra những tia laser thông minh, xung năng lượng chọn lọc có khả năng loại bỏ nốt ruồi tận sâu bên trong da và tái tạo làn da mịn màng, không để lại sẹo.

Để được tư vấn, mời bạn liên hệ theo địa chỉ:
VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ
Add: 36 phố Đỗ Quang, Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội
Tel: 043.556.0399
Hotline: 1900.55.55.55 – 0169.26.36.999 – 0169.26.36.888
Website: www.drhaile.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét