Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Cách trị hôi nách hiệu nghiệm với lá lốt

Lá lốt là loại rau có mùi thơm được dùng làm gia vị để chế biến trong nhiều món ăn. Ngoài ra lá lốt còn có công dụng trị hôi nách hữu hiệu không phải ai cũng biết.


Lá lốt có công dụng trị hôi nách hiệu quả
 Lá lốt có công dụng trị hôi nách hiệu quả.

Theo Đông Y, lá lốt có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn và giảm đau khá hiệu quả. Lá lốt còn có hiệu quả  trong việc điều trị chứng đầy hơi, khó tiêu, nôn mửa, kiết lỵ, đau lưng, đau chân, đau xương khớp, đau răng, nhức đầu, đổ mồ hôi tay chân, bệnh phụ khoa và đặc biệt là điều trị hôi nách hiệu quả.

* Cách trị hôi nách bằng lá lốt


Chuẩn bị:

Bạn lấy cây lá lốt già cả rễ, cắt bỏ ngọn, cắt thành từng khúc khoảng 2 đốt ngón tay, rửa sạch, phơi cho hơi tái là được.

Thực hiện:

Lá lốt đem sao vàng, đổ xuống nền nhà khi còn đang nóng cho nguội tự nhiên (cách làm này gọi là hạ thổ). Sau đó bạn cho khoảng 3 bát nước vào đun như sắc thuốc, đun sôi nước khoảng 15 phút cho đến khi nước chỉ còn 1 bát rồi lấy ra dùng.

Bạn uống liên tục trong vòng 1 tuần, nghỉ 4-5 ngày lại uống tiếp sẽ giúp căn bệnh hôi nách được giảm dần.

Lưu ý:

Phương pháp trị hôi nách này chỉ có tác dụng đối với những người bị hôi nách nhẹ và bạn phải thực hiện kiên trì trong một thời gian dài mới có hiệu quả. Đối với những người bị hôi nách lâu năm thì bạn cần điều trị bằng công nghệ MiraDry. Đây là công nghệ trị hôi nách hiệu quả chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất, không cần phẫu thuật, không đau rát, hiệu quả vĩnh viễn.

Để được tư vấn điều trị, mời bạn liên hệ đến Dr.Hải Lê theo số hotline: 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét