Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Cách trị hôi nách bằng phèn chua siêu tiết kiệm

Chữa trị hôi nách bằng phèn chua là cách được nhiều người áp dụng bởi phương pháp này hiệu quả mà lại an toàn.

Phèn chua ngoài công dụng như chữa sốt rét, cao huyết áp,... còn có tác dụng chữa trị bệnh mồ hôi nách, khử mùi hôi nách hiệu quả giúp bạn thoải mái và thoát khỏi sự tự ti vì căn bệnh hôi nách.

Bạn có thể áp dụng những mẹo sau đây:

Phèn chua và rượu.

Bạn dùng phèn chua mài với nước hoặc rượu, sau đó bạn cho thêm một chút tinh dầu thơm. Cho hỗn hợp vào một lo kín và dùng để thoa lên nách mỗi khi ra ngoài. Cách làm này sẽ giúp bạn thoát khỏi mùi hôi nách nhưng phải thực hiện thường xuyên.
Cách trị hôi nách bằng phèn chua siêu tiết kiệm
Cách trị hôi nách bằng phèn chua siêu tiết kiệm

Cách trị hôi nách bằng phèn chua và phấn thơm.

Lấy khoảng 15g phèn chua, 30 g mỗi vị thuốc thanh mộc hương, phụ tử và vôi sống. Nghiền tất cả các nguyên liệu rồi trộn với phấn thơm và thoa đều hai bên nách.

Hơ phèn chua trên trứng

Bỏ phèn chua vào một trái trứng sau đó đem đi hơ lửa cho đến khi nào phèn ra nước. Chờ cho phèn cứng rồi giã nhuyễn. Để trị mùi hôi nách bạn hãy bôi hỗn hợp này mỗi ngày hai lần.

Kiên trì thực hiện lâu dài sẽ thấy được hiệu quả của phương pháp này.
Cách trị hôi nách bằng phèn chua siêu tiết kiệm 2

Chưng phèn

Dùng khoảng 50g phèn chua đã giã nhỏ cho vào nồi (nếu có nồi đất thì càng tốt), chưng đến khi phèn đã hết nước trở nên xốp, nở phồng ra gấp đôi lúc đầu, khi đó sản phẩm thu được là bột phèn chua.

Đem bột này rây mịn cho vào lọ nút kín, dùng dần. Mỗi khi tắm hoặc rửa nách thật sạch bằng xà phòng, bôi bột phèn chua vào. Việc bôi thuốc thường xuyên sau mỗi lần tắm rửa sẽ giúp khử hết mùi hôi cơ thể bạn nhé.

Lưu ý: Phải chưng phèn chua thật kỹ thì phèn mới mịn. Khuyến khích cho phèn chua vào bọc vải và làm ấm lên mỗi khi chà xát vào nách nhằm làm co bớt lỗ chân lông và hút mồ hôi, mùi hôi ở nách.

Trị hôi nách bằng công nghệ Miradry.

Đây là công nghệ không phẫu thuật giúp bạn chữa trị dứt điểm mùi hôi nách chỉ trong 1 lần duy nhất. Để được tư vấn, vui lòng liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo số hotline: 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét