Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Cách trị hôi nách bằng dấm ăn có hiệu quả không

Dấm là dung dịch có tính sát khuẩn nhẹ, được dùng để tẩy rửa, diệt mùi hôi nách, hôi chân hiệu quả. Trong nách có chứa nhiều vi khuẩn gây ra mùi hôi. Để trị mùi hôi nách bạn có thể tham khảo cách trị hôi nách bằng dấm trong bài viết sau.

Cách trị hôi nách bằng dấm có hiệu quả không - Cách chữa hôi nách bằng giấm
Dấm có tác dụng trị mùi hôi nách, hôi chân hiệu quả.

Cách trị hôi nách, hôi chân bằng dấm.


* Cách 1: Dùng dấm để ngâm chân.

- Bạn chuẩn bị một chậu nước ấm, cho khoảng 5-10 ml dấm ăn vào pha, sau đó cho chân vào ngâm trong khoảng 30 phút, lau khô. Có thể rửa lại chân cũng được.
Một tuần làm 2 lần. Nếu như chân đang có vết thương hở thì không áp dụng.

* Cách 2: Dùng bông thấm vào dấm và bôi trực tiếp lên nách và chân và những khu vưc có mùi hôi. Cách này vừa có tác dụng trị ngứa và diệt khuẩn. Nên bôi vào buổi tối sau khi tắm. Dấm có tác dụng làm bão hòa mồ hôi, trung hòa các vi khuẩn gây mùi, làm khô sạch nách và chân. Để như vậy qua đêm, sáng hôm sau rửa lại bằng xà phòng là được.

Thực hiện 2-3 lần/tuần.

* Cách 3:

Cho vôi sống vào chai dấm thủy tinh nhỏ. Trộn đều rồi bôi vào nách để trị hôi nách hiệu quả

Lưu ý:

Những cách trên đây chỉ có tác dụng giảm mùi hôi nách chứ không thể điều trị dứt điểm. Muốn điều trị tân gốc căn bệnh mùi hôi nách thì bạn cần tìm đến các công nghệ cao. Miradry hiện nay là công nghệ duy nhất giúp bạn điều trị dứt điểm mùi hôi, mồ hôi dưới cánh tay hiệu quả chỉ với 1 lần điều trị. Công nghệ đang được áp dụng duy nhất tại VIện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê tại Hà Nội.

Để được tư vấn, mời bạn liên hệ theo số hotline: 1900-55.55.55.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét