Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Bệnh hôi nách có bị lây không, làm sao để chữa khỏi?

Câu hỏi:
Chị gái mình bị hôi nách mùi hôi rất khó chịu. Thỉnh thoảng mình có mượn áo của chị mặc, mặc xong cũng thấy nách có hơi mùi hôi. Cho mình hỏi bệnh hôi nách có bị lây không và làm thế nào để chữa hỏi ạ?

Bệnh hôi nách có bị lây không, làm sao để chữa khỏi?

Trả lời:

Bệnh hôi nách là căn bệnh khó nói thường xuất hiện ở nam giới nhưng ở nữ giới cũng rất nhiều bạn trẻ mắc phải căn bệnh này.

Có những người bị nhẹ, sau khi tắm và vệ sinh vùng nách thì sẽ hết mùi, sau một ngày mới quay lại, tuy nhiên có người bị rât nặng và mùi hôi nồng nặc khó chịu, nhất là vào những khi thời tiết nóng, mồ hôi ra nhiều.

Mùi hôi nách có thể bám lại ở vùng nách áo và nó có thể khiến nách áo bị ố vàng, giặt giũ bằng xà phòng nếu không chú ý chà sát kỹ vùng nách áo thì tất nhiên mùi hôi vẫn ám lại trên đó, lâu ngày thì mùi càng nặng và dù có giặt thế nào cũng khó để tẩy được mùi này.

Theo như bạn nói thì quần áo của chị gái bạn có nặng mùi mà bạn lại thường dùng chung đồ với chị gái, như vậy có thể là do mùi hôi từ áo chị bạn bám sang chứ bệnh hôi nách không bị lây được. Chỉ cần tắm rửa sạch sẽ để mùi hôi biến mất.

Bệnh hôi nách hoàn toàn không lây sang người khác khi dùng chung quần áo hay ngủ chung giường. Hôi nách nhẹ có thể chữa khỏi bằng các cách dân gian như dùng phèn chua, chanh tươi... nhưng không dứt điểm. Với những người bị nặng thì không thể chữa được bằng cách này mà phải áp dụng các công nghệ cao.

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê là địa chỉ khám chữa bệnh hôi nách uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm. Dr.Hải Lê đang áp dụng công nghệ trị hôi nách Miradry, công nghệ được chứng minh là hiệu quả nhất điều trị dứt điểm mùi hôi - mồ hôi chỉ sau 1 lần thực hiện.

Để được tư vấn, vui lòng liên hệ:

VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ
Địa chỉ: 36 phố Đỗ Quang, Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội
Hotline: 1900-55.55.55 – 0169.26.36.999 – 0169.26.36.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét