Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Cách trị hôi nách bằng cà chua được nhiều người áp dụng

Sử dụng cà chua để trị hôi nách là cách dễ thực hiện, hiệu quả, giúp bạn loại bỏ mặc cảm vì mùi hôi của cơ thể được nhiều người áp dụng.

Hôi nách là một trong những căn bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi, khiến cho người bệnh cảm thấy mặc cảm, gây ra những áp lực tâm lý trong cuộc sống.
Sử dụng cà chua để trị hôi nách là cách dễ thực hiện, hiệu quả, giúp bạn loại bỏ mặc cảm vì mùi hôi của cơ thể được nhiều người áp dụng.
Ngoài công dụng làm đẹp da, chữa bệnh, cà chua còn có công dụng trị hôi nách hiệu quả.

* Tác dụng của cà chua:

Cà chua có tác dụng chống say nắng, hạn huyết áp, trị chứng lang ben do phơi nắng nhiều. Ngoài ra cà chua còn được chị em sử dụng để làm đẹp da, làm da trắng hồng, thu nhỏ lỗ chân lông, trị nám... Đặc biệt cà chua còn có công dụng không phải ai cũng biết đó là trị hôi nách hiệu quả.

-> Xem thêm: Cách trị hôi nách bằng phèn chua siêu tiết kiệm.

* Cách trị hôi nách bằng cà chua:

Cách 1: Cho một quả cà chua vào trong máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó bỏ thêm nước ấp vào nước ép cà chua, khoảng 1 nửa phần nước, 1 nửa phần nước ép cà chua. Lấy dung dịch này lau vùng da nách trong khoảng 20 phút, thực hiện từ 2 đến 3 lần một tuần.

Cách 2: Rửa sạch vùng nách, lấy nước ep của 1 quả cà chua đổ vào bồn rửa mặt, xả nước ấm ngập 2/3 bồn. Dùng nước cà chua lau đi lau lại trong vòng 30 phút, mỗi tuần áp dụng 2-3 lần để thấy hiệu quả.

Hãy sử dụng phương thức đơn giản này, để khử mùi hôi cơ thể, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống, trong giao tiếp và đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng này nhé!

* Trị hôi nách vĩnh viễn bằng Miradry:

Đây là công nghệ trị hôi nách tiên tiến nhất hiện nay, giúp bạn chữa trị dứt điểm chứng bệnh mùi hôi - mồ hôi nách chỉ sau 1 lần thực hiện. Tại Hà Nội, công nghệ đang được áp dụng tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê. Để được tư vấn, mời bạn liên hệ theo số hotline: 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét