Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Cách khử mùi hôi nách trên quần áo

Hôi nách là một bệnh lý rất nhiều người mắc phải, ngoài ra mùi do hôi nách gây ra sẽ bám trên quần áo gây mất tự tin. Dưới đây là một số cách khử mùi hôi nách trên quần áo đơn giản mà hiệu quả, trả lại mùi thơm tho cho quần áo.

1. Khử mùi hôi nách trên áo bằng dấm ăn.

Dấm ăn có tính khử mùi, tẩy màu rất tốt. Do đó dấm được sử dụng để khử mùi hôi nách trên áo.

Cách thực hiện: Trong lúc ngâm quần áo trong xà phòng, bạn cho thêm vài thìa dấm vào hòa cùng, sau đó để khoảng nửa tiếng rồi giặt.
Cách khử mùi hôi nách trên quần áo
Cách khử mùi hôi nách trên quần áo

2. Nước vo gạo

Bạn chắt nước vo gạo vào một thau sau đó cho quần áo vào ngâm khoảng 1 tiếng rồi giặt. Cách khử mùi hôi trên quần áo này vừa nhanh vừa tiết kiệm phải không các bạn.
Cách khử mùi hôi nách trên quần áo bằng nước vo gạo


3. Rượu cồn

Lấy rượu trắng đổ vào bình, xịt một lượt lên vùng quần áo bị hôi. Dịch cồn bay hơi nhanh sẽ kéo theo mùi hôi nách khỏi chiếc áo của bạn.

4. Muối trắng

Lấy một chút muối hòa vào nước sau đó bỏ quần áo vào ngâm trước khi giặt có tác dụng khử mùi hôi hiệu quả. Nếu nơi bạn sống gần biển thì càng tuyệt vời, bạn có thể dùng nước biển để ngâm khử mùi hôi nách áo, vì biển ở các vùng có độ mặn vào khoảng 3,5%. Sau khi ngâm muối, bạn nhớ giặt giũ như bình thường để lưu hương mới cho quần áo nhé.

5. Nước xả vải

Ngày nay các loại nước xả vải có hương thơm và hương tinh dầu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Đây cũng là cách thức khử mùi hôi nách và lưu hương thay thế khá tốt. Để nâng cao hiệu quả, bạn có thể xát  trực tiếp nước xả vải đậm đặc lên vùng nách áo hoặc ngâm nhiều nước xả hơn bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét