Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Cách khử mùi hôi nách hiệu quả bằng khoai tây

Trong thành phần của khoai tây có chứa các thành phần hóa học có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Do đó khoai tây được nhiều người sử dụng để trị hôi nách hữu hiệu.


Cách trị hôi nách bằng khoai tây.

Cách 1: 

Khoai tây bạn đem rửa sạch sau đó luộc chín, xay nhuyễn. Chanh tươi vắt lấy nước cốt. Trộn đều hỗn hợp với nước cốt chanh và nửa thìa muối tinh. Vệ sinh sạch sẽ vùng nách sau đó lấy hỗn hợp này đắp vào nách. Giữ nguyên trong vòng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Chỉ cần thực hiện thường xuyên mỗi ngày sau một thời gian sẽ giảm thiểu được đáng kể mùi hôi nách.
Khoai tây và chanh trị hôi nách
Khoai tây và chanh trị hôi nách
Cách 2:

Khoai tây gọt vỏ rửa sạch, cắt thành khoanh rồi chà xát vào vùng nách. Đợi đến khi khô thì rửa lại bằng nước sạch.
Khoai tây gọt vỏ rửa sạch, cắt thành khoanh rồi chà xát vào vùng nách. Đợi đến khi khô thì rửa lại bằng nước sạch.
cách trị hôi nách bằng khoai tây
Cách 3:

Trộn nước 2 thìa ép khoai tây với 1 thìa bột nghệ, có thể thêm nước cốt chanh (nếu muốn). Thoa hỗn hợp này vào nách trong khoảng 30 phút .Sau đó, rửa sạch bằng nước lạnh.

* Phương pháp trị hôi nách triệt để nhất.

Phương pháp trị hôi nách trên đây chỉ mang tính chất tạm thời, sau một thời gian ngắn mùi hôi lại tái phát. Do vậy để điều trị tận gốc mùi hôi nách bạn nên sử dụng công nghệ MiraDry của Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê.

MiraDry là công nghệ trị hôi nách triệt để tốt nhất hiện nay, đã được FDA (Cục quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối cho người điều trị. Với mức nhiệt phát ra khá cao, lên tới 60 độ C sẽ tiêu diệt toàn bộ ổ vi khuẩn và màng nhầy dưới cánh tay để loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi mà không hề đau rát, không bỏng da, không làm ảnh hưởng tới mô lân cận.
Để biết thêm thông tin về dịch vụ trị hôi nách tận gốc, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ
ĐỊA CHỈ: 36 ĐỖ QUANG – TRẦN DUY HƯNG – HÀ NỘI
HOTLINE: 1900.55.55.55 – 0169.26.36.888 – 0169.26.36.999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét