Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Bị hôi nách phải kiêng gì?

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng một phần đến tình trạng hôi nách. Tuy đây không phải nguyên nhân chnhs gây nên tình trạng này nhưng việc kiêng những thực phẩm gây mùi cũng giúp bạn hạn chế được phần nào mùi hôi nách. Dưới đây là những loại thực phẩm bạn nên kiêng khi bị hôi nách.


- Kiêng ăn hành tỏi. Khi ăn những thực phẩm này sẽ khiến cơ thể hấp thụ mùi của chúng và sẽ theo tuyến mồ hôi tiết ra ngoài.
Bị hôi nách phải kiêng gì?

– Không ăn gừng, sả, gia vị quế, hồi.

- Không ăn gia vị có tính cay nóng như ớt, hạt tiêu, mù tạt, những gia vị có mùi nồng nặc. Những gia vị này khiến mùi hôi của bạn khó chịu hơn, cơ thể bạn cũng tiết nhiều mồ hôi hơn nên tình trạng hôi nách thêm trầm trọng.

– Hạn chế ăn lẩu, hải sản, thịt, những thực phẩm giàu đạm. Những thực phẩm này có thể khiến cho cơ thể của bạn nóng và ra nhiều mồ hôi hơn. Nên ăn vừa phải và cân đối với những thực phẩm thanh đạm như rau xanh, hoa quả...

– Không dùng các chất có nồng độ cồn, chất kích thích

– Hạn chế ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ. Các đồ ăn rán, chiên xào cũng là một trong những nguyên nhân khiến tuyến mồ hôi của bạn hoạt động mạnh và tiết ra những mùi mồ hôi khó chịu. Đây cũng là những thức ăn không có lợi cho sức khỏe của mọi người. 
Người bị hôi nách kiêng ăn gì
Nên ăn nhiều thực phẩm thanh đạm, có tính mát như rau xanh, hoa quả.
Ngoài ra các chuyên gia khuyên rằng một ngày bạn nên uống khoảng 2 lít nước hoặc ăn những thức ăn có chứa nhiều nước. Dưa hấu, bí, rau sống, bắp cải, cam… đều chứa lượng nước nhiều. Khi ăn, uống các loại rau quả này sẽ làm tăng tốc độ bài tiết, bài tiết những chất dư thừa ra ngoài cơ thể, từ đó có thể giảm được mùi hôi nách.

Ngũ cốc cũng là loại thực phẩm bạn nên ưu tiên trong thực đơn hàng ngày. Nhưng thức ăn thanh đạm như rau xanh, hoa quả vừa có lợi cho sức khỏe vừa cải thiện tình trạng hôi nách của bạn đáng kể đấy.

Trên đây là những thực phẩm bạn nên ăn và nên tránh khi bị bệnh hôi nách. Thực phẩm tuy không thể làm hết được mùi hôi nách nhưng cũng có thể hạn chế được mùi khó chịu. Nếu bạn muốn chữa triệt để hôi nách, bạn nên điều trị bằng công nghệ MiraDry để loại bỏ tận gốc tình trạng mồ hôi nách.

Để được tư vấn chi tiết, mời bạn liên hệ theo địa chỉ:
VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ
Địa chỉ: 36 phố Đỗ Quang, Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội
Hotline: 1900-55.55.55 – 0169.26.36.999 – 0169.26.36.888
Website: www.drhaile.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét