Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Nguyên nhân và cách chữa trị bệnh hôi nách ở tuổi dậy thì

Nhiều bạn trẻ vô cùng lo lắng khi cơ thể bỗng nhiên tiết ra nhiều mồ hôi và có mùi khó chịu khi bước vào tuổi dậy thì mà không biết nguyên nhân và cách chữa trị hôi nách như thế nào. Bạn có thể tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

1. Nguyên nhân của bệnh hôi nách ở tuổi dậy thì.


- Do hoạt động của tuyến mồ hôi dưới cánh tay tiết ra quá nhiều acid béo không no.

- Khi chưa đến tuổi dậy thì, các tuyến mồ hôi thường hoạt động bài tiết nước, muối có tác dụng làm mát cơ thể, chứ chưa tiết ra mồ hôi mùi khó chịu.
Nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách ở tuổi dậy thì và cách chữa trị
Bệnh hôi nách ở tuổi dậy thì gây ra tâm lý mặc cảm cho nhiều bạn trẻ.
- Khi bước sang tuổi dậy thì, các hooc môn thay đổi, tuyến mồ hôi hoạt động nhiều hơn. Nguyên nhân của bệnh hôi nách ở tuổi này thì là do các tuyến mồ hôi dầu bắt đầu hoạt động, chủ yếu là các tuyến vùng nách và sinh dục. Trong thành phần mồ hôi dầu có nước, amoniac, các acid béo chưa no. Nếu lượng amoniac và acid béo nhiều khi kết hợp với vi khuẩn sẽ sinh ra chất thải có mùi hôi khó chịu. Vì vậy nhiều bạn khi bước vào độ tuổi dậy thì mới mắc căn bệnh khó chịu này.

2. Cách điều trị hôi nách ở tuổi dậy thì


Bệnh hôi nách tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, khiến nhiều người trở nên mặc cảm, không dám giao tiếp với bạn bè. Thậm chí có thể dẫn đến bệnh tâm lý, trầm cảm, học hành sút kém.

Cách chữa trị:

- Điều chỉnh chế độ ăn uống, tránh các đồ cay nóng và có mùi nặng như ớt, tỏi, cafe, sầu siêng, lẩu hải sản, thức ăn quá nhiều đạm.

- Nên bổ sung rau xanh, đồ ăn thành đạm, hoa quả giàu vitamin và mát để hạn chế việc tuyết mồ hôi hoạt động quá mạnh.

- Sử dụng các loại trà mát như ngải cứu, trà hoa cúc, sử dụng các loại nước tắm diệt khuẩn như phèn chua, nước tắm cà chua.


Những cách trị hôi nách thông thường chỉ có tác dụng tức thời chứ không giải quyết được tận gốc. Để điều trị triệt để, bạn cần tìm đến công nghệ MiraDry. Công nghệ này sẽ giúp bạn loại bỏ tận gốc chứng tăng tiết mồ hôi, mùi hôi dưới cánh tay chỉ sau 1 lần điều trị mà không cần phẫu thuật.

Để được tư vấn chi tiết, mời bạn liên hệ theo địa chỉ:

VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ
ĐỊA CHỈ: 36 ĐỖ QUANG – TRẦN DUY HƯNG – HÀ NỘI
HOTLINE: 1900.55.55.55 – 0169.26.36.888 – 0169.26.36.999
Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét