Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Làm cách nào để trị khỏi hôi nách chỉ trong 1 tuần thôi?

Hôi nách là chứng bệnh tuy không nguy hiểm nhưng gây không ít phiền toái đến cuộc sống của người bệnh. Nếu như bệnh hôi nách của bạn ở mức độ nhẹ thì có thể áp dụng những cách sau đây để điều trị hôi nách chỉ trong vòng 1 tuần thôi.


1. Cách trị hôi nách 1 tuần với giấm.

Làm cách nào để trị khỏi hôi nách chỉ trong 1 tuần thôi bằng dấm
Trị hôi nách 1 tuần thôi bằng dấm
Cách thực hiện: Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy bông gòn thấm giấm và chà xát vào vùng nách. Cách làm này sẽ khiến cho mùi hôi bị bão hòa, làm sạch ổ vi khuẩn lỗ chân lông giúp cho vùng nách khô thoáng và sạch sẽ đến sáng hôm sau. Sau khi thức dậy bạn rửa lại bằng xà phòng. Xem thêm: Cách trị hôi nách bằng dấm có hiệu quả không

2. Cách trị hôi nách nhẹ trong 1 tuần thôi bằng củ cải trắng.

 Củ cải trắng trị hôi nách chỉ trong 1 tuần thôi
 Trị hôi nách nhẹ 1 tuần thôi bằng củ cải trắng
Củ cải trắng có mùi hăng và cay có tác dụng làm sạch những vi khuẩn trên da và khử mùi cơ thể.

Cách thực hiện: Dùng máy ép của cải trắng lấy nước, dùng nước ép củ cải trắng thoa vào vùng nách hằng ngày để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra cũng có thể áp dụng cách này với gừng tươi.

3. Trị hôi nách 1 tuần thôi bằng chanh.


Thực hiện: 
Tinh chất chanh có khả năng làm giảm thiểu tối đa mùi hôi khó chịu ở vùng nách và giúp vùng da dưới cánh tay trở nên trắng sáng hơn trông thấy. Vitamin C có rất nhiều trong trái chanh giúp vùng da nách của bạn được vệ sinh sạch sẽ. 

Trên đây là một số cách trị hôi nách nhẹ. Tuy nhiên những cách này chỉ có tác dụng trong một thời gian nhất định chứ không thể điều trị dứt điểm.

Để chữa khỏi hoàn toàn bệnh hôi nách thì bạn nên tìm đến công nghệ MiraDry. Đây là cách duy nhất không phẫu thuật giúp bạn điều trị hôi nách nhanh chóng chỉ sau 1 lần điều trị, không tái phát, an toàn tuyệt đối.

Để được tư vấn, bạn có thể liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo số hotline: 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét