Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Độc lạ với cách trị hôi nách bằng ốc đồng

Hôi nách không phải là bệnh nguy hiểm nhưng lại gây nhiều phiền toái cho người mắc. Nếu bị hôi nách nhẹ, bạn có thể tham khảo mẹo trị hôi nách bằng ốc đồng sau đây.


Cách trị hôi nách hiệu quả bằng ốc đồng:

- Bạn bắt một con ốc đồng còn sống, bỏ vào nước, chờ nó mở miệng bỏ vào một hạt ba đậu, bỏ ốc vào trong cốc. Mùa hè thì sau 1 đêm, mùa đông thì sau 7 đêm thịt ốc tự nhiên biến thành nước. Lấy nước này bôi vào nách. 
- Kiên trì thực hiện cách này có tác dụng trị hôi nách hiệu quả.
Cách trị hôi nách bằng ốc đồng

Ngoài cách trị hôi nách trên đây bạn có thể tham khảo thêm các mẹo trị hôi nách như dùng phèn chua, dùng chanh, dấm, cách trị hôi nách bằng quả nhãn ... cũng có tác dụng khử mùi hôi nách rất hiệu nghiệm. 

Lưu ý khi bị hôi nách:

- Tắm rửa vệ sinh thường xuyên để giảm mùi hôi.
- Chọn những loại áo rộng, thoáng, chất vải thấm hút mồ hôi tốt.
- Không nên ăn những thực phẩm cay nóng kích thích ra mồ hôi hoặc những thực phẩm có mùi như ớt, gừng, hành tỏi, mù tạt...
- Tăng cường bổ sung các món ăn thanh đạm, rau củ quả trong thực đơn hàng ngày, uống nhiều nước...


Hầu hết những cách trị hôi nách bằng phương pháp tự nhiên chỉ có tác dụng với những trường hợp bị hôi nách nhẹ. Với các trường hợp bị hôi nách nặng, muốn điều trị tận gốc thì bạn nên tìm đến công nghệ MiraDry. Đây là công nghệ điều trị hôi nách không cần phẫu thuật, điều trị khỏi vĩnh viễn bệnh hôi nách, không tái phát, đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi FDA, CE.

Để được tư vấn điều trị, mời bạn liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, hotline: 1900-55.55.55.

Đặc biệt trong tháng 12, Dr.Hải Lê đang có ưu đãi tặng 12 triệu đồng khi trị hôi nách bằng MiraDry. Hãy nhanh tay đăng kí để không bỏ lỡ cơ hội điều trị với mức chi phí tiết kiệm này nhé.

Chúc bạn thành công.

Bài viết liên quan khác:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét