Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Cách trị hôi nách độc lạ với vỏ quế

Vỏ quế là một nguyên liệu tự nhiên khá quen thuộc được sử dụng trong nhiều bài thuốc dân gian. Trị hôi nách bằng vỏ quế cũng là cách được nhiều người truyền tai nhau.

Tham khảo thêm: Trị hôi nách bằng rau má

Trong thành phần của quế có chứa một lượng chất chống oxy hóa, tinh dầu quế rất tuyệt vời trong việc sát khuẩn và khử mùi hôi. Chính vì thế mà quế rất thích hợp dùng để chữa trị hôi nách.
Cách trị hôi nách bằng vỏ quế
Cách trị hôi nách bằng vỏ quế
Cách chữa hôi nách bằng bột quế.

- Vỏ quế khô đem nghiền nhỏ, tán thành bột mịn. Cho bột quế vào một lọ sạch và bảo quản nơi khô ráo để dùng dần.
- Cách thực hiện: Lấy một ít bột quế cho vào một chậu nước nóng hòa tan. Sau đó dùng nước quế đó rửa vùng nách. Trước khi rửa bằng nước quế bạn phải làm sạch vùng nách trước nhé. Nên thực hiện cách này trước khi tắm. Không những làm sạch, hết mùi mà còn giúp cho cơ thể cảm thấy sảng khoái nữa.
 Bí quyết trị hôi nách bằng vỏ quế


Trị hôi nách hiệu quả bằng tinh dầu quế

- Cách thực hiện: Vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn lấy một ít tinh dầu quế thoa vào nách, vừa thoa vừa mát xa nhẹ nhàng. Mùi quế thơm nồng và tinh chất dầu quế sẽ giúp khử hết mùi hôi và ức chế tiết mồ hôi vào ngày hôm sau. Sáng sớm bạn dùng nước ấm rửa lại.

Tắm nước quế.

Tắm trong nước quế cũng là một cách trị hôi nách hữu hiệu. Bạn lấy một ít quế cho vào nước đun sôi để có được một nồi nước thơm. Các bạn pha loãng nước trên cho bớt nòng và đủ để tắm, có thể cho vào bồn để ngâm mình hay dùng để tắm luôn cũng được. Sau khi tắm mùi hôi nách sẽ được khử sạch, giúp cơ thể thoải mái và dễ chịu hơn.

Lưu ý:

Cách trị hôi nách bằng vỏ quế chỉ có tác dụng khử mùi hôi nách trong một thời gian ngắn chứ không thể điều trị dứt điểm. Để chữa trị tận gốc bệnh hôi nách bạn nên tìm đến công nghệ MiraDry. Đây là công nghệ trị hôi nách không cần phẫu thuật, không chích hút, an toàn tuyệt đối. Chỉ sau 1 lần điều trị, bệnh hôi nách sẽ được loại bỏ mà không tái phát.


Để được tư vấn, bạn vui lòng liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo số hotline: 1900-55.55.55.

Bài viết liên quan khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét