Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Cách chữa trị hôi nách bằng tỏi tây

Tỏi tây là loại rau thuộc họ hành và được sử dụng trong việc chế biến nhiều món ăn hàng ngày. Bên cạnh đó tỏi tây còn có một công dụng ít ai biết đến đó là trị hôi nách khá hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về tỏi tây và cách trị hôi nách hiệu quả bằng loại rau này.

Tác dụng của tỏi tây.

Tỏi tây có vị cay, tính ấm và có tác dụng kích thích, làm long đờm. Ăn tỏi tây có tác dụng tốt cho hệ thần kinh, tốt cho tiêu hóa, lợi tiểu, sát khuẩn, nhuận tràng và bổ dưỡng cơ thể.

Ngoài ra tỏi tây còn được sử dụng để điều trị chứng khó tiêu, thiếu máu, thống phong, thấp khớp, bệnh đường niệu, sỏi niệu, suy thận, béo phì, sơ vữa động mạch, áp xe, mụn nhọt, viêm bàng quang, mắt cá, chai chân, sâu bọ đốt, vết thương hoặc dùng rửa mặt giúp đẹp da và tẩy mụn nhọt trên mặt. Ngoài ra còn một công dụng đó là trị hôi nách.

Cách trị hôi nách bằng tỏi tây.

Bạn chuẩn bị khoảng 250 - 300g tỏi tây tươi để nguyên, rửa sạch rồi giã nát.

Sau khi giã nát bạn đổ một chút nước ấm vào ngâm khoảng 30 phút, lau trực tiếp vào nách rồi rửa lại bằng nước ấm.

Áp dụng cách này khoảng 1-2 lần/tuần sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Lưu ý:

Phương pháp trên đây chỉ mang lại hiệu quả khử mùi hôi tạm thời, đòi hỏi bạn phải thực hiện liên tục. Với những trường hợp bị hôi nách lâu năm, để chữa trị tận gốc thì bạn nên tìm đến công nghệ MiraDry. Đây là công nghệ trị hôi nách không phẫu thuật, giúp bạn loại bỏ vĩnh viễn căn bệnh hôi nách. 

Công nghệ này hiện đang được áp dụng tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê và đã điều trị thành công cho hàng nghìn khách hàng. Để được tư vấn, bạn vui lòng liên hệ đến Dr.Hải Lê theo số hotline: 1900-55.55.55.

Đặc biệt trong tháng 12, Dr.Hải Lê đang có chương trình ưu đãi giảm 12 triệu đồng khi trị hôi nách bằng MiraDry. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp với chi phí tiết kiệm này nhé.

Tham khảo thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét