Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh được nhiều mẹ áp dụng

Sau khi sinh, hầu hết chị em phụ nữ thân hình không còn thon gọn như xưa. Với những bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả sau sinh được chia sẻ dưới đây sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn nhé.


Sử dụng gen nịt bụng.
Bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh được nhiều người áp dụng

- Dùng gen bụng là bạn dùng miếng gen hoặc tã chéo quấn chặt vào bụng để tạo áp lực vật lý khiến cho vòng bụng sau sinh trở nên dần nhỏ lại như cũ.

Tuy nhiên bạn không nên dùng gen nịt bụng quá sớm vì sẽ gây ra các tác động xấu như tức bụng, khó thở, cản trở tuần hoàn máu, chưa kể ảnh hưởng đến vết mổ sau sinh chưa lành hoàn toàn... và sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sự hồi phục của cơ thể.

Tốt nhất là bạn nên dùng từ 1-2 tháng sau sinh tùy theo sinh thường hoặc sinh mổ và sau khi đã sạch sản dịch. Không được dùng gen bụng khoảng 1 tiếng sau khi ăn.

Chườm nước ấm sau sinh

Bạn dùng 1 chai nước lọc khoảng 1,5 lít, đổ nước ấm vào và lăn nhẹ nhàng trực tiếp lên bụng cho đến khi nào chai nước nguội thì thôi, bạn thực hiện cách này 3 lần/ngày. Cách làm này sẽ giúp giảm số đo vòng bụng nhanh chóng.


Đây là mẹo giảm mỡ bụng sau sinh được lưu truyền trong dân gian.

Cách làm: Rang muối nóng lên sau đó đổ vào một chiếc khăn rồi đắp lên vùng bụng. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp rang muối với gừng hoặc lá ngải cứu, vừa giúp làm săn chắc vùng bụng, vừa giúp lưu thông khí huyết và thư giãn giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Ăn uống một cách khoa học

Sau khi sinh con nhiều chị em thường ăn rất nhiều chất dinh dưỡng để lấy sữa cho co. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chứng minh, việc bạn ăn quá nhiều tinh bột có trong cơm cũng không phải là cách để tăng chất lượng và số lượng của sữa mẹ. 

Bạn nên ăn đầy đủ và đa dạng các thực phẩm, nên tăng cường rau xanh và trái cây. Ăn vừa đủ và chia nhỏ bữa ăn trong ngày. Như vậy vừa tránh được việc tăng cân và khó kiểm soát vòng bụng của mình lại vừa khỏe mạnh và vẫn đảm bảo được nguồn sữa cho con bú.


Để giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng và an toàn nhất, chị em có thể tìm đến công nghệ New Cavi-lipo 3D. Đây là công nghệ giảm mỡ không cần phải phẫu thuật, ứng dụng năng lượng vi sóng làm tan mỡ thành dạng sữa và nhanh chóng đưa ra ngoài cơ thể. Chỉ với 1 lần thực hiện, giúp bạn xử lý đến 95% lượng mỡ thừa, vùng giảm mỡ săn chắc, không bị gồ ghề lồi lõm. Công nghệ đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi FDA, CE.

Để được tư vấn, bạn vui lòng liên hệ đến địa chỉ
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê.
36 Đỗ Quang -Trần Duy Hưng - Hà Nội.
Hotline: 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét