Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Có phải béo phì cũng là nguyên nhân gây hôi nách?

Béo phì là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao. Ngoài ra, một số nghiên cứu còn cho thấy, những người béo phì còn có nguy cơ mắc bệnh hôi nách cao hơn những người bình thường.


 Người béo phì có nguy cơ mắc hôi nách cao hơn người có thể trạng bình thường

Những người béo phì thường sợ nóng, cơ thể ra nhiều mồ hôi, hay mệt mỏi, sưng phù chi dưới, bị giãn tĩnh mạch, da có nhiều nếp gấp gây viêm da... Người béo phì thường hoạt động đi lại chậm chạp, cử động khó khăn, khó thở, ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường.

Có phải béo phì là nguyên nhân gây ra hôi nách.

Thực chất béo phì không thực sư là nguyên nhân gây ra hôi nách, tuy nhiên tỉ lệ mắc bệnh hôi nách của những người béo cao hơn nhiều so với người bình thường. Theo các nghiên cứu, tỉ lệ người béo bị hôi nách cao hơn người bình thường là 30%.

Các chuyên gia khuyên rằng: những người bép nên chịu khó vận động giảm béo, giữ cho cơ thể luôn sạch sẽ và phải thường xuyên chú ý đến những biểu hiện lạ của mùi cơ thể, nhất là ở vùng nách để điều trị kịp thời.

Cách đề phòng bệnh hôi nách:

- Không nên thường xuyên cạo hoặc nhổ lông nách, làm giảm thiểu sự kích thích lên da vùng nách.

- Chú ý vệ sinh cá nhân: thường xuyên tắm rửa, thay quần áo, giữ cho vùng nách và các vùng kín khác luôn khô thoáng sạch sẽ.

- ít vận động, thể thao quá sức, sau khi vận động đổ mồ hôi nhiều, nên tắm rửa vệ sinh kịp thời để tránh vi khuẩn gây mùi tích tụ trên cơ thể gây ra mùi hôi.

- Không nên ăn những chất kích thích như ớt, rượu, bia... tránh các thực phẩm nhiều dầu mỡ. Nên ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ như rau, củ, trái cây, uống nhiều nước.

Làm thế nào để trị hôi nách tận gốc?
 Trị hôi nách bằng công nghệ MiraDry

Nếu bạn đang bị hôi nách, để điều trị tận gốc thì bạn có thể tìm đến công nghệ MiraDry. Đây là công nghệ trị hôi nách không cần phải phẫu thuật, không xâm lấn, điều trị dứt điểm chỉ sau 60 phút, không tái phát.

Để được tư vấn điều trị hôi nách, bạn có thể liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê tại số 36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội hoặc liên hệ đến số hotline: 1900-55.55.55 để được giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng nhất.

Chúc bạn thành công.

Tham khảo thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét