Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Mẹo khử sạch mùi hôi nách nhờ củ cải trắng

Trong thiên nhiên có nhiều nguyên liệu có thể giúp bạn khử mùi hôi cơ thể. Nếu bạn đang bị hôi nách có thể áp dụng mẹo chữa trị hôi nách hiệu quả bằng củ cải trắng dưới đây.


Cách trị hôi nách bằng củ cải trắng.

Cách 1: 

Bạn chọn củ cải trắng còn tươi đem rửa sạch và ép lấy nước, sau đó bạn cho thêm 1/4 muỗng cà phê glycerine quấy đều tạp nên một hỗn hợp rồi cho vào một bình dạng xịt.

Xịt hỗn hợp này lên vùng nách, chân có tác dụng khử mùi hôi hiệu quả.
Cách trị hôi nách bằng củ cải trắng

Cách 2: 

Lấy củ cải sắc lấy nước thật đặc rồi dùng để rửa vùng nách vào buổi sáng khi thức dậy và vào buổi tối khi đi ngủ. Áp dụng cách này thường xuyên có tác dụng hạn chế mùi hôi nách đáng kể.

Cách 3: 

Bạn lấy nước ép củ cải hoặc củ cải giã nát đem đắp vào vùng da dưới cánh tay sau khi tắm xong, để như vậy khoảng 30 phút rồi sau đó rửa sạch và dùng khăn lau khô. Trong thành phần của củ cải có chứa một lượng chất cay lớn, giúp khử mùi hôi hiệu quả và có tác dụng làm mát cho vùng da dưới cánh tay và giảm tiết mồ hôi nách.
Cách trị hôi nách bằng nước ép củ cải

Cách 4:

Kết hợp củ cải trắng với lá trầu không.

Bạn lấy 3,4 lá trầu không rửa sạch với nước ấm và lau khô bằng khăn bông. Dùng khăn thấm nhẹ cho nách khô ráo, không nên chà mạnh.

Trên đây là những cách trị hôi nách đơn giản. Củ cải trắng là nguyên liệu dễ tìm nên bạn có thể dùng hàng ngày để khử mùi hôi nách. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp ngăn mùi hôi tạm thời chứ không có tác dụng điều trị hôi nách tận gốc. 


Để điều trị hôi nách tận gốc, bạn nên tìm đến các công nghệ hiện đại. Ngày nay, giải pháp tốt nhất để trị hôi nách vĩnh viễn là sử dụng công nghệ MiraDry. Đây là công nghệ không cần phải phẫu thuật hay chích hút, chỉ cần một lần duy nhất, giúp bạn thoát khỏi hoàn toàn nỗi ám ảnh về căn bệnh mang tên 'rau mùi'.

Để được tư vấn, bạn vui lòng liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo số hotline: 1900-55.55.55. Đặc biệt, nếu bạn trị hôi nách bằng MiraDry tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê trong tháng 12 sẽ được ưu đãi giảm 12 triệu đồng. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu, hãy nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ để không bỏ lỡ cơ hội chữa trị với chi phí cực kỳ ưu đãi này nhé.

Chúc bạn thành công.

Tham khảo thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét