Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

5 nguyên nhân chính gây ra bệnh hôi nách

Bệnh hôi nách xuất hiện là do những biểu hiện bất thường về hoạt động của tuyến mồ hôi lớn. Những người có tuyến mồ hôi nách hoạt động mạnh kết hợp với thói quen vệ sinh kém khiến cho vi khuẩn có điều kiện gây mùi, sinh ra mùi hôi nách. Dưới đây là 5 nguyên nhân chính gây ra bệnh hôi nách bạn nên biết.


Hôi nách bẩm sinh.
 Hôi nách bẩm sinh - Nguyên nhân gây ra hôi nách

Bệnh hôi nách có tính di truyền. Những người có bố, mẹ hoặc cả bố và mẹ đều bị hôi nách thì có khả năng cao cũng bị hôi nách. Bệnh hôi nách do di truyền thường khó điều trị được bằng những phương pháp thông thường mà phải điều trị bằng công nghệ cao.

Thói quen vệ sinh

Các nghiên cứu cho thấy, việc vệ sinh kém có khả năng cao dẫn đến hôi nách. Khi trên người có nhiều vi khuẩn, mồ hôi tiết ra nhiều, từ đó dẫn đến tình trạng hoạt động phân giản mồ hôi của vi khuẩn càng mạnh, mùi hôi vì thế mà càng trở nên nặng mùi hơn.

Thói quen ăn uống không tốt
Ăn nhiều đồ ăn cay nóng cũng là nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách.

Thói quen ăn uống không tốt, ăn đồ ăn cay, uống đồ có chất kích thích sẽ khiến cho tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn, lượng mồ hôi tiết ra nhiều kết hợp với vi khuẩn sẽ gây ra bệnh hôi nách.

Tâm trạng không tốt

Do căng thẳng và lo lắng dẫn đến việc đổ mồ hôi. Ăn nhiều thức ăn cay, thiếu kẽm, sâu răng và các loại độc tố cũng gây ra mùi hôi của cơ thể.

Mắc một số bệnh lý cơ thể

Các bệnh như bệnh thận, gan, các vấn đề về da, hệ tiêu hóa, nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc nấm, tăng năng tuyến giáp... cũng gây ra mùi hôi dưới cánh tay.


Khi đã biết rõ nguyên nhân gây bệnh hôi nách, bạn có thể dựa vào đó để tìm ra cách trị hôi nách phù hợp. Các phương pháp trị hôi nách tự nhiên chỉ có tác dụng giúp bạn khử mùi hôi tạm thời chứ không thể điều trị dứt điểm. Hiện nay, giải pháp tốt nhất để điều trị dứt điểm là sử dụng công nghệ MiraDry. Đây là công nghệ điều trị hôi nách không cần phẫu thuật, không chích hút, không tái phát.

Để được tư vấn, bạn có thể liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo địa chỉ 36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội, hoặc gọi đến số hotline: 1900-55.55.55.

Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét