Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Mẹo đánh bay mùi hôi nách với nguyên liệu ngay trong nhà bếp

Chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp dưới đây, bạn không chỉ xua tan được nỗi lo về mùi hôi nách mà còn giúp vùng da dưới cánh tay sáng và mịn màng hơn đấy.




Cách trị hôi nách bằng khoai tây.

Khoai tây không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn có tác dụng khử mùi hôi nách hiệu quả. Cách thực hiện khá đơn giản: Bạn tắm rửa sạch sẽ, lấy hai củ khoai tây cắt lát mỏng rồi đắp vào nách, giữ nguyên trong vòng 15 phút thì bỏ ra. Thực hiện thường xuyên khoảng 3-4 lần/tuần, mùi hôi nách sẽ được giảm đáng kể, vùng da dưới cánh tay cũng sẽ sáng lên trông thấy.
Trị hôi nách bằng khoai tây
Khoai tây có tác dụng khử mùi hôi nách hiệu quả

Trị hôi nách đơn giản từ muối tinh

Muối tinh có tinh diệt khuẩn rất cao, đồng thời giúp khử mùi hôi hiệu quả. Cách thực hiện: Pha 500g muối tinh vào chậu nước tắm. Ngâm nách vào dung dịch muối tinh trong khoảng 20 phút, muối tinh sẽ giúp bạn khử mùi hôi nhanh chóng.
Trị hôi nách bằng muối tinh

Trị hôi nách bằng dưa hấu

Dưa hấu không chỉ là loại quả giải nhiệt mà còn có công dụng trị hôi nách mà không phải ai cũng biết đến. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 ly sinh tố dưa hấu cũng có thể giúp bạn hạn chế mùi trên cơ thể hiệu quả.

Trên đây là một số cách trị hôi nách bằng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp. Tuy nhiên những cách trên đây chỉ có tác dụng đối phó tạm thời chứ không điều trị tận gốc. Với những người bị hôi nách lâu năm, những cách chữa hôi nách này sẽ không hiệu quả mà bạn phải áp dụng công nghệ cao.

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê hiện nay đang áp dụng công nghệ trị hôi nách MiraDry với những ưu điểm vượt trội như:

- Trị hôi nách triệt để, không tái phát.
- Không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo.
- Không phải nghỉ dưỡng.
- An toàn tuyệt đối.

Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo địa chỉ 36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội, hoặc gọi đến số hotline 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét