Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Mẹo trị hôi nách bằng long não siêu hiệu nghiệm

Một trong những phương pháp trị hôi nách được dân gian lưu truyền đó là dùng long não. Nếu bạn đang bị hôi nách nhẹ, có thể tham khảo cách trị mùi hôi nách hiệu quả bằng long não sau đây.



Long não và tác dụng
Trị hôi nách bằng long não

Long não là nguyên liệu được sử dụng trong nhiều bài thuốc đông y và cả trong y học hiện đại. Nhờ khả năng sát khuẩn tốt, mùi hương dễ chịu, khử mùi tốt, long não được dùng để điều trị nhiều chứng bệnh phổ biến như tiêu chảy, ho đờm, viêm họng. Ngoài ra long não còn có hiệu quả tốt trong việc khử mùi ở các không gian hẹp như tủ quần áo, thậm chí là mùi cơ thể.

Cách trị hôi nách bằng long não và gừng tươi.

- Gừng tươi lấy 30-35g, bao gồm cả thân và rễ, đem phơi và sấy khô, nghiền mịn. Hòa bột này với 3-4g bột long não, bạn thu được một hỗn hợp bột thuốc trị hôi nách tại nhà. Bạn có thể để dành và dùng trong cả tháng.

- Hoặc cách khác, bạn giã mịn 0,4-0,5g bột long não với 1 củ gừng tươi, mỗi ngày xát vào thuốc khoảng vài lần, ban đêm băng thuốc vào vùng nách hoặc cho thuốc vào túi vài rồi kẹp vào hố nách.
Trị hôi nách bằng long não và gừng tươi

Cách trị hôi nách bằng bột long não với phèn chua.

Phèn chua là nguyên liệu quen thuộc với những ai bị hôi nách. Ngoài việc sử dụng phèn chua, bạn có thể kết hợp với long não. Trước khi sử dụng hỗn hợp long não và phèn chua, bạn có thể thấm dung dịch gừng tươi vào vùng nách trước.

Công thức phối hợp 3: Long não hòa cồn

Băng phiến là một dạng bột long não đã được pha chế và đóng viên. Nếu như trong nhà bạn vẫn còn vài viên băng phiến, bạn có thể dùng hòa với cồn để trị mùi hôi nách cũng rất hiệu quả. Vài ba gram băng phiến đem hòa cùng 0,02l cồn 50 độ trong một lọ nhỏ, đậy nắp và lắc đều cho bột long não được hòa tan, là đã có thể dùng thoa vùng nách hàng ngày.

Vì long não có tính sát trùng mạnh, nên nếu vùng nách của bạn có vết xước hoặc mới nhổ lông nách thì nên hoãn điều trị 1 ngày để tránh gây kích ứng cho da.

Với cách này, bạn nên thực hiện trong 1 thời gian dài để thấy hiệu quả nhé.


Để điều trị hôi nách tận gốc, bạn có thể tìm đến công nghệ MiraDry. Đây là công nghệ trị hôi nách không cần phải phẫu thuật, an toàn tuyệt đối, điều trị dứt điểm chứng tăng tiết mồ hôi và mùi hôi vùng nách chỉ sau 60 phút điều trị, không tái phát.

Để được tư vấn, bạn vui lòng liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo địa chỉ 36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội hoặc gọi đến số hotline 1900-55.55.55.

Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét