Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Các bài thuốc dân gian trị hôi nách siêu hiệu nghiệm

Theo kinh nghiệm dân gian, nhiều người thường sử dụng các thảo dược sẵn có để chữa trị hôi nách. Cùng tham khảo các bài thuốc dân gian chữa hôi nách hiệu quả dưới đây nhé.

1. Bài thuốc chữa hôi nách bằng hạt tiêu và hột nhãn

Hạt tiêu thường được dùng để chữa các bệnh như đau họng, hen suyễn, rối loạn hay bệnh trĩ. Ngoài ra, khi được hòa với bột nhãn, hỗn hợp này là một trong những bài thuốc trị hôi nách hiệu quả.
Trị hôi nách bằng hạt nhãn và hạt tiêu

Cách làm:

Lấy 20g hột nhãn trộn với 50g hạt tiêu xay thành bột, sau đó bạn lấy hỗn hợp này đắp lên da dưới nách sẽ hạn chế được hôi nách.

2. Trị hôi nách bằng ngải cứu

Ngải cứu có tác dụng tăng khả năng tuần hoàn máu và bổ máu. Với mùi thơn dịu nhẹ và có tính sát khuẩn tốt nên ngải cứu được sử dụng để khử mùi hôi nách.
Các bài thuốc dân gian trị hôi nách siêu hiệu nghiệm

Cách làm:

- Phơi khô 20g lá ngải cứu rồi tiếp tục giã nhuyễn. Sau đó cho thêm 200g muối tinh với 25g phèn chua đã được giã nhuyễn thành bột rồi đảo đều, sau đó cho lên chảo đảo nóng.

- Đổ hỗn hợp sau khi rang nóng vào một bao vải nhỏ. Mỗi ngày hãy kẹp bao này vào phần da dưới cánh tay trong khoảng 5 phút, thực hiện trong vòng 1 tháng sẽ có kết quả.

3. Bài thuốc chữa hôi nách hiệu quả bằng chanh tươi

Dùng chanh trị hôi nách không chỉ khử mùi hôi mà còn giúp cho vùng da dưới cánh tay trắng sáng lên trông thấy.
 Cách khử mùi hôi nách bằng chanh tươi

Cách làm:

- Sau khi tắm sạch, dùng quả chanh tươi cắt lát xát vào nách, đợi khoảng 15 phút rồi rửa sạch, làm thường xuyên, ngày 1 lần sẽ có tác dụng khử mùi rất tốt.

Lưu ý:

Những cách trên đây chỉ có tác dụng khử mùi hôi nách tạm thời chứ không có tác dụng điều trị triệt để. Muốn điều trị hôi nách tận gốc, bạn có thể tìm đến công nghệ MiraDry. Đây là công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn, không phẫu thuật, chỉ sau 1 lần thực hiện giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh về mùi hôi, trả lại vùng da dưới cánh tay khô thoáng hết mùi.

Để được tư vấn, bạn vui lòng liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo địa chỉ 36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội, hoặc gọi đến số hotline: 1900-55.55.55.

Chúc bạn thành công.

Bài viết liên quan khác: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét