Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Thuốc tây có trị khỏi hôi nách được không

Hiện nay có nhiều loại thuốc tây trị hôi nách được nhiều người bệnh quan tâm. Những loại thuốc này có thể khử được mùi hôi tức thời và dễ dàng áp dụng, tuy nhiên để chữa trị hôi nách vĩnh viễn thì đây có phải là lựa chọn đúng đắn? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.




Thuốc trị hôi nách có mang lại kết quả như mong muốn?

Khi bị hôi nách, hầu hết người bệnh thường tìm đến các loại thuốc từ Tây y đến Đông y như một giải pháp cứu cánh, tuy nhiên kết quả nhận được lại không được như mong muốn.

Chị Minh Thư (Văn Lâm, Hưng Yên) chia sẻ rằng: “Theo thói quen mình ra hiệu thuốc để mua thuốc trị bệnh hôi nách cho tiện lợi, đơn giản. Nhưng dùng hết đơn thuốc mà bệnh mình vẫn cứ y như cũ, nên mình còn dùng cả thuốc bôi ngoài da nữa, nhưng chúng cũng chỉ có tác dụng trong 1 ngày, dừng không dùng là lại có mùi ngay.”
Thuốc tây có trị khỏi hôi nách không

Ý kiến của chuyên gia về thuốc chữa hôi nách


Theo các chuyên gia da liễu nhận định, các loại thuốc trị hôi nách thực chất có tác dụng ức chế tuyến mồ hôi, từ đó hạn chế đổ mồ hôi. Tuy nhiên bản chất của bệnh hôi nách không chỉ do việc đổ mồ hôi mà còn do màng nhầy và ổ vi khuẩn nằm sâu dưới da tạo nên mùi hôi khó chịu.

Các loại thuốc trị hôi nách chỉ có tác dụng tạm thời và bạn phải áp dụng thường xuyên và liên tục. Thậm chí có những loại thuốc ngoài da có thể làm tổn thương các mao mạch dưới da, với những ai da nhạy cảm còn dễ bị nổi mụn nhọt.

Giải pháp nào để trị tận gốc bệnh "viêm cánh"?

 Trị hôi nách 1 lần duy nhất với MiraDry

Để trị hôi nách vĩnh viễn, hiện nay công nghệ MiraDry chính là giải pháp tối ưu nhất. Đây là công nghệ trị hôi nách ứng dụng năng lượng vi sóng có khả năng điều trị dứt điểm chứng tăng tiết mồ hôi và mùi hôi dưới cánh tay. Chỉ sau 1 lần điều trị, giúp vùng da dưới cánh tay của bạn khô thoáng hết mùi, không tái phát.

Để được tư vấn về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo địa chỉ 36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội, hoặc gọi đến số hotline để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn thành công.

-> Chữa trị hôi nách ở đâu tốt nhất tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét