Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

2 cách chữa hôi nách bằng muối cực hiệu nghiệm

Muối là nguyên liệu không thể thiếu trong nhà bếp, được sử dụng làm gia vị trong thức ăn, bên cạnh đó muối tinh còn có tác dụng chữa hôi nách rất hiệu quả.

Cùng tham khảo 2 cách trị hôi nách hiệu quả bằng muối tinh.


1. Cách 1: 
Cách trị hôi nách bằng muối tinh

- Vệ sinh vùng nách bằng nước cốt chanh tươi cho thật sạch. Hoặc cũng có thể dùng chanh tươi chà nhẹ xung quanh vùng da dưới cánh tay liên tục trong vòng 5 phút. Nước ép chanh sẽ nhanh chóng tẩy sạch tế bào chết cũng như bụi bẩn tạo độ thông thoáng cho lỗ chân lông.
- Hòa tan 2 thìa cà phê muối tinh vào nước và rửa sạch vùng nách, chà đi chà lại nhiều lần cho được kết quả như ý.

- Thực hiện cách này thường xuyên và liên tục.

2. Cách 2: 

Hòa muối tinh vào nước để tạo thành dung dịch muối (nước muối). Sau đó dùng khăn sạch thấm dung dịch nước muối rồi lau vào vùng nách, làm như vậy 5 phút mỗi bên thì một thời gian sau sẽ có tác dụng vì muối có thể khử mùi hiệu quả.

Ngoài ra, vệ sinh thân thể và luôn giữ quần áo sạch sẽ, không có mùi cũng là cách để hạn chế mùi hôi nách hiệu quả. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể cho muối tinh vào chậu quần áo để ngâm sau đó giặt sạch để khử mùi hiệu quả trên quần áo.Bởi nhiều khi, thời tiết mùa hè nóng nực, mùi mồ hôi cơ thể dễ tiết ra quần áo chính vì thế bạn nên giặt đồ ngay trong ngày, tránh trường hợp để quần áo vài ngày mới giặt một lần.

Lưu ý:

Những cách trị hôi nách bằng muối trên đây chỉ có tác dụng khử mùi hôi nách tạm thời chứ không điều trị tận gốc. Muốn điều trị triệt để, bạn có thể tìm đến công nghệ MiraDry. Đây là công nghệ trị hôi nách không phẫu thuật, không đau, hiệu quả vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối.

Tham khảo thêm chi tiết tại: http://cachtrihoinach.vn/

1 nhận xét: