Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Cách trị hôi nách tại nhà cho phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh nhiều chị em phụ nữ bị hôi nách do thay đổi nội tiết tố. Nếu như không điều trị dứt điểm, tình trạng này sẽ còn kéo dài về sau khiến các chị em mặc cảm, thiếu tự tin. Để khử mùi hôi nách, chị em có thể tham khảo một số cách dưới đây.


Dùng rượu gừng hoặc tỏi.

Rượu gừng không chỉ được các chị em biết đến với công dụng giảm mỡ bụng mà còn giúp trị hôi nách sau sinh rất hiệu quả.

Mỗi ngày bạn thoa rượu hai lần vào vùng nách, kiên trì một thời gian mùi hôi nách sẽ được đẩy lùi.
 Trị hôi nách sau sinh bằng rượu gừng, rượu tỏi

Trị hôi nách sau sinh bằng phèn chua và thuốc muối: 

Có rất nhiều cách xử lý phèn chua dùng trong trị hôi nách, phổ biến nhất là dùng phèn rang rồi nghiền mịn để bôi nách. Thuốc muối cũng được dùng theo cách bôi như vậy, ở hiệu thuốc người ta gọi nó là thuốc trị đau dạ dày, hoặc các mẹ có thể tìm mua theo tên hóa chất Natribicacbonat hay muối nở Baking soda ở tiệm bánh.
 Cách trị hôi nách sau sinh tại nhà bằng thuốc muối

Gừng, chanh tươi: 

Đây là hai nguyên liệu quen thuộc trong bếp và được các bà mẹ sau sinh khá tin dùng. Cũng phải nói thêm, vì gừng có tính nhiệt mạnh, nên những mẹ nào bị nóng trong nên hạn chế dùng và thay thế bằng chanh tươi mát dịu. Ngoài ra, các bà mẹ có thể tìm hiểu thêm kha khá các phương pháp trị hôi nách truyền thống khác như: dùng lá trầu không, dùng lá và trà mướp đắng, dùng củ cả trắng, củ từ…

Lưu ý:

Những cách trị hôi nách trên đây chỉ có tác dụng ức chế mùi hôi tạm thời chứ không thể điều trị dứt điểm. Muốn điều trị tận gốc, bạn có thể tìm đến công nghệ trị hôi nách không phẫu thuật MiraDry. Với phương pháp này, chỉ sau 1 lần điều trị, chứng tăng tiết mùi hôi và mồ hôi sẽ được đẩy lùi vĩnh viễn, trả lại cho bạn vùng da dưới cánh tay khô thoáng hết mùi.

Để được tư vấn chi tiết, mời bạn liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo địa chỉ 36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội, hoặc gọi đến số hotline: 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét