Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Bí quyết trị hôi nách bằng trà xanh ngay tại nhà

Trà xanh không chỉ là một loại thảo dược rất tốt cho sức khỏe, làm thanh mát cơ thể mà còn là một bài thuốc hiệu quả để khử mùi hôi cơ thể. Dưới đây là gợi ý cách trị hôi nách hiệu quả bằng trà xanh bạn hãy tham khảo nhé.

 Mẹo trị hôi nách bằng lá trà xanh

Tác dụng của trà xanh trong việc trị hôi nách.


- Trà xanh có công dụng rất tốt trong việc giải nhiệt, trị mụn và thanh lọc cơ thể. Ngoài ra trà xanh còn được sử dụng để khử mùi hôi cơ thể nhờ vào những chất kháng khuẩn có trong thành phần của trà xanh. 

- Tinh dầu trà xanh được nhiều người sử dụng để chữa trị hôi nách, bên cạnh đó còn giúp tái tạo làn da, giúp da trở nên trắng sáng hơn.

- Bạn chỉ cần ngâm mình vào trong nước trà xanh mỗi tuân 2 lần sẽ giúp đánh bay mùi cơ thể trong thời gian nhanh nhất.

Cách thực hiện.

Cách 1:

- Lấy nước chanh trộn với tinh dầu trà xanh tạo thành một hỗn hợp sền sệt. 
- Tiếp theo lấy bông gòn thấm hỗn hợp trên rồi bôi vao nách trong khoảng 5 - 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
- Thực hiện mỗi ngày 1 lần, kiên trì trong một thời gian sẽ nhận thấy kết quả.

Cách 2: Kết hợp xông hơi.

- Bạn có thể xông hơi vùng nách với lá trà xanh vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mẹo này sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm mùi hôi. Ngoài ra trà xanh còn có công dụng lưu thông khí huyết, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

Lưu ý:

Cách trị hôi nách bằng trà xanh trên đây đòi hỏi bạn phải thực hiện thường xuyên trong 1 thời gian dài, tuy nhiên cách này cũng không thể điều trị dứt điểm. Giải pháp tốt nhất để bạn thoát khỏi hoàn toàn chứng ra nhiều mồ hôi và mùi hôi nách là sử dụng công nghệ MiraDry. Đây là công nghệ trị hôi nách duy nhất không phẫu thuật, không chích hút, điều trị dứt điểm bệnh hôi nách không tái phát.

Trị hôi nách bằng MiraDry

Để được tư vấn điều trị, mời bạn liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo địa chỉ 36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội hoặc gọi đến số hotline 1900-55.55.55.

Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét