Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Những thực phẩm không nên ăn khi bị hôi nách

Thói quen ăn uống cũng có ảnh hưởng rất quan trọng đến mùi cơ thể. Đối với những người bị hôi nách thì bạn không nên ăn những thứ sau để hạn chế mùi hôi nách.

Những thực phẩm không nên ăn khi bị hôi nách - bị hôi nách không nên ăn gì

-Khi bị hôi nách bạn không nên ăn những đồ ăn cay nóng như ớt, hạt tiêu, cà ri, mù tạt, các nguyên liệu mùi nồng nặc này sẽ làm gia tăng thêm mùi hôi.

- Không nên ăn những thứ như hành, tỏi, các nguyên liệu cay nóng có chứa nhiều lưu huỳnh, có thể làm ngăn cản vi khuẩn tăng trưởng nhưng sau khi cơ thể hấp thu, mùi hôi có thể theo tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể. Do đó bạn nên ăn ít đi.

- Không nên ăn gừng sống, cá hồi, thịt vịt...

- Mỗi ngày nên uống khoáng 1 lít nước để giảm mùi hôi. Nên ăn những thực phẩm thanh đạm có thể giảm bớt được mùi hôi bốc ra. Những thực phẩm chứa nhiều nước bạn nên ăn như dưa hấu, bí, rau sống, bắp cải, cam... 

Trên đây là một số đồ ăn mà người bị hôi nách nên kiêng. Ngoài ra để thoát khỏi nỗi ám ảnh về mùi hôi thì bạn nên điều trị sớm, tránh để tình trạng bệnh nặng thêm. Giải pháp để điều trị dứt điểm bệnh hôi nách tốt nhất hiện nay là sử dụng công nghệ trị hôi nách không phẫu thuật MiraDry. Đây là công nghệ duy nhất không phẫu thuật, không chích hút, điều trị dứt điểm bệnh hôi nách không tái phát, đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi FDA, CE.

Để được tư vấn về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo địa chỉ 36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội, hoặc gọi đến số hotline: 1900-55.55.55.

Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét